Custom Search
(Dân trí) – Theo thông tin từ CLB Arsenal, hậu vệ Sagna đã bị gãy chân trong trận đấu với Tottenham vừa qua, nhiều khả năng tuyển thủ Pháp sẽ phải rời xa sân cỏ 3 tháng.
Sau thất bại trước Tottenham, Arsenal nhận thêm một “gáo nước lạnh” nữa khi hậu vệ Sagna đã bị gãy chân và nhiều khả năng anh sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 3 tháng. Được biết, cầu thủ này đã dính chấn thương trên trong một pha nhảy lên tranh chấp với Benoit Assou-Ekotto.




Chấn thương của Sagna là tổn thất lớn với Arsenal

Chấn thương của cầu thủ người Pháp đã đẩy Arsenal vào thế đường cùng khi hiện tại, trong đội hình Pháo thủ chỉ có duy nhất hậu vệ trẻ Carl Jenkinson có thể “vá” chỗ trống của Sagna để lại.
Nhưng ai cũng hiểu rằng đây là nhiệm vụ quá khó khăn với “măng non” này khi Jenkinson có quá ít kinh nghiệm và anh từng mắc những sai lầm nghiêm trọng trong một vài trận đấu của Arsenal mùa này (trong đó điển hình là trận thua 2-8 trước MU).
Ngoài Sagna, chấn thương cũng “cướp” mất của Arsenal những cầu thủ khác như: Djourou, Vermaelen, Squillaci, Diaby, Wilshere. Hiện tại, sau những kết quả đáng thất vọng, Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 15 khi chỉ giành được 7 điểm sau 7 trận.
Thất bại trên sân White Hart Lane vừa qua là thất bại thứ 4 của Arsenal trong mùa giải này, cùng với đó, họ đã để thủng lưới tới 16 bàn (trung bình 2,2 bàn/trận) và là đội bóng lọt lưới nhiều thứ 2 Premier League sau Blackburn.
H.Long